แสดงความคิดเห็น/แจ้งเรื่องร้องเรียน




เงื่อนไขการแสดงความคิดเห็น

1.ห้ามโพสต์ข้อความหรือเนื้อหาที่เป็นการวิพากษ์วิจารณ์หรือพาดพิงสถาบันพระมหากษัตริย์ และราชวงศ์
2.ห้ามโพสต์ข้อความหรือเนื้อหาที่ส่อไปในทางหยาบคาย ลามกอนาจาร หรือขัดต่อกฎหมายหรือศีลธรรมอันดีงาม
3.ห้ามโพสต์ข้อความหรือเนื้อหาที่มีเจตนาก่อให้เกิดความเสียหายหรือเสื่อมเสียต่อบุคคล และองค์กรใดๆ
4.ห้ามโพสต์ข้อความที่เป็นการท้าทาย ชักชวน ยั่วยุ ให้เกิดการทะเลาะวิวาท ความวุ่นวาย ความเกลียดชัง ความขัดแย้ง และความรุนแรงใดๆ
5.ห้ามโพสต์ข้อมูลส่วนตัวของผู้อื่น เช่น e-mail เบอร์โทรศัพท์ ที่อยู่ โดยมีเจตนากลั่นแกล้งให้ผู้อื่นได้รับความเดือดร้อนรำคาญหรือไม่ปลอดภัย
6.ห้ามโฆษณาขายสินค้าและบริการใดๆ ทั้งสิ้น
7.ห้ามนำ username และ password ที่ลงทะเบียน ไปให้ผู้อื่นใช้งานโดยเด็ดขาด


ความคิดเห็น



--
ID: #9
   2025-10-05 13:47:06



--
ID: #8
   2025-10-01 10:57:35



--
ID: #7
   2025-09-27 08:44:43



--
ID: #6
   2025-09-19 14:33:17

ร้องเรียน

ควรแยกห้องขอใบรับรองแพทย์กับผู้ป่วยทั่วไปนะคะ

แล้วให้คนที่ขอใบรับรองแพทย์มารอตรวจรวมกับคนป่วยมันแปลกๆอยู่นะคะ เสียเวลามาเกือบจะทั้งวัน



--
ID: #5
   2025-09-17 11:14:14

หมอพูดจาไม่ดี

วันนี้เป็นวันที่2 ที่คนป่วยนอนโรงพยาบาลบุณฑริก หมอมาเช็คอาการคนไข้แต่พูดจาไม่ดี 

บทสนนา หมอกับคนไข้

หมอ: มีชักไหม

คนไข้: ไม่ค่ะ

หมอ: เออ กินข้าวเยอะไหม

คนไข้: เยอะค่ะ

หมอ: เออ กินยาชักตลอดชีวิตนะ

คนไข้: ค่ะ 

หมอ: เออ

เตียงข้างๆกันกับคนไข้ยังพูดเลยว่าหมอพูดจาไม่ดี เป็นหมอคนเดียวกันกับวันแรกที่มา หมอผู้หญิงผมยาวประมาณประบบ่าโรงพยาบาลควรพิจารณาด้วยค่ะ หลายรอบแล้ว หมอคนอื่นหรือพยาบาลคนอื่นเขายังพูดดีน่ารัก คนนี้ไม่ดีเลย 

“ปลาเน่าตัวเดียว เหม็นไปทั้งข้อง”



--
ID: #4
   2025-09-17 10:03:16

หมอพูดจาไม่ดีชักสีหน้าไม่รับฟังญาติ

เป็นหมอคนใหม่น่าจะถึงย้ายมาหรือพึ่งบรรจุ พิจารณาด้วยนะคะประชาชนหลายคนก็พูดกันเยอะว่าหมอพูดจาไม่ดี 



--
ID: #3
   2025-09-16 09:15:34

บุคลากรไม่รับฟังญาติคนไข้ชักสีหน้าใส่พูดจาไม่ดี


--
ID: #2
   2025-09-16 08:38:57

บุคลากรไม่รับฟังญาติคนไข้ชักสีหน้าใส่พูดจาไม่ดี
อาการของคนป่วยเป็นโรคเส้นเลือดในสมองตีบรักษาที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิสงค์ ไปตามหมอนัดทุกครั้ง ก่อนรอบนัดครั้งล่าสุดคนป่วยมีอาการชักเกร็งช่วงตี5 วันที่13เดือนมิถุนายน2568 ญาตินำตัวส่งโรงพยาบาลบุณฑริก และได้แอดมิดที่โรงพยาบาล1คืน หมอได้ให้ยากันชักมา คนไข้ได้กินยากันชักกินไปสักพักมีอาการปวดหลัง แต่คนไข้ก็กินยาไปอีกเรื่อยๆอยู่ จนใกล้ถึงวันนัดหมอของโรงพยาบาลสรรพสิทธิสงค์ จึงนำตัวยาไปด้วยแล้วก็ปรึกษาแพทย์ว่าถ้าหยุดกินจะเป็นไรไหมเพราะก่อนช่วงมาหาหมอตามนัดไม่มีอาการอะไร หยุดประมาณเกือบ1เดือน หมอเลยประเมินว่าถ้าคิดว่าไม่มีอาการชักเกร็งก็หยุดกินก่อนก็ได้ แต่ถ้าเป็นอีกก็ค่อยกลับมากินต่อหมอก็ให้ยาที่กินประจำมากินเหมือนเดิม พอวันที่16 เดือนกันยายน 2568 ช่วงตี5 แม่มีอาการชักเกร็งอีกรอบก็ได้มาโรงพยาบาลบุณฑริกเข้าห้องฉุกเฉิน สามีของคนไข้ได้เข้าไปในห้องฉุกเฉินด้วยและมีหมอในห้องฉุกเฉินมาตรวจเอาไม้จิ้มฟันมาจิ้มตามตัวและคนเป็นสามีอธิบายว่าร่างกายคนไข้อีกข้างหนึ่งไม่ค่อยรับรู้ความรู้สึก แต่หมอก็พูดจาไม่ดีใส่ทำไมทำไมจะไม่เท่ากันแล้วชักสีหน้าใส่และก็มีคำพูดอื่นอีกและคนเป็นสามีจึงเดินออกมา แล้วบอกลูกสาวว่าหมอพูดจาไม่ดี ลูกสาวเลยเข้าไปถามว่าถามหมอว่าอะไรคะ คนที่เป็นหมอก็บอกว่าอะไร อะไร มีอะไร ลูกสาวเลยอธิบายประมาณว่าได้ปรึกษาหมอที่โรงพยาบาลอุบลแล้วเรื่องยาหมอว่าโอเคถ้าจะหยุดกินถ้าไม่มีอาการ แต่หมอไม่รับฟังมีแต่คำพูดว่า ก็นั้นแกละขาดยา พูดซ้ำๆ ชักสีหน้าใส่พอพูดไปอีกก็ไม่ฟังทำเป็นหูทวนลม แต่พยาบาลที่นั่งข้างๆรับฟัง ลูกสาวก็บอกว่าฟังที่จะอธิบายก่อน แต่ก็นั่นแหละหมอพูดจาไม่ดีไม่รับฟังญาติคนไข้ ชักสีหน้าใส่ โรงพยาบาลควรคัดสรรบุคลากรที่พร้อมทำงานและให้บริการคนไข้ด้วยใจจริง ไม่ใช่มาพูดจาแบบนี้ใส่ญาติคนไข้หรือคนไข้ มันอาจทำให้คนที่รับฟังเสียสุขภาพจิตเพราะคำพูดของบุคลากรของทางโรงพยาบาลบุณฑริก ค่ะหวังว่าทางโรงพยาบาลจะพิจารณา

--
ID: #1
   2025-09-16 08:37:08







   

 





200 หมู่ 1 ต.โพนงาม อ.บุณฑริก จ.อุบลราชธานี 34230
สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอุบลราชธานี
Tel.045-959-937-8
Fax.045-959937-8
E-Mail btr.hospital10950@gmail.com
นโยบายของเว็บไซต์ | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัย | นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | การปฏิเสธความรับผิด (Disclaimer)
หน้าหลัก | ติดต่อเรา | แผนผังเว็บไซต์ (Sitemap) | ผู้ดูแลระบบ

ขับเคลื่อนโดย HPlus พัฒนาโดย PWEB Innovative